Fęr Ķsland nżja kennitölu?

Ég hlusta į allt žaš efni sem ég kemst yfir ķ Icesave umręšunni. Ég les allt žaš efni sem ég get um Icesave. Žaš viršist vera allveg sama hvort veršur skrifaš undir eša ekki bįšir kostirnir eru vondir. Mér lķšur eins og einhver standi hér fyrir aftan mig og lįti ķskalt vatn renna nišur eftir bakinu į mér. Er hęgt aš breyta kennitölu Ķslands? Fį bara nżja. Žaš var gert ķ Ivesave mįlinu gamblaš meš kennitölur og fariš var ķ allar holur sem fundust til aš gręša. Hvaš segja fróšir menn um žetta? Er hęgt aš breyta kennitölunni?

 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna  Andulka

Žetta er góš hugmynd Clinton. Aušvitaš eigum viš almenningur aš eiga sama rétt og fyrirtęki śtrįsarvķkinganna, aš setja bara upp nżja kennitölu og allt žaš gamla hverfur!  Stendur ekki ķ Biblķunni: Sjį, žaš gamla hverfur, allt veršur nżtt? Varla hefur himnasmišurinn bśist viš aš žaš sem yrši nżtt yrši žaš aš almenningur sem tók engan žįtt ķ žessum darrašadansi skyldi bera žungar skuldir į heršum sér og fęra žęr yfir til komandi kynslóša.  En śtrįsarvķkingarnir hafa sennilega hvort sem er aldrei lesiš Biblķuna og vita žvķ ekkert af žessari setningu. Žeir hafa bara gert žaš sem žeim sżnist og hjį žeim varš sišrof.

Anna Andulka, 21.6.2009 kl. 13:01

2 Smįmynd: Erna Margrét Ottósdóttir

Žetta er lķklega fęr leiš. Lįtum į žaš reyna. Viš höfum hvort sem er engu aš tapa.

Erna Margrét Ottósdóttir, 21.6.2009 kl. 13:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Erna Margrét

Höfundur

Erna Margrét Ottósdóttir
Erna Margrét Ottósdóttir

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 123
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 123
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband